Eru žeir gengnir af (kirkju)göflunum...

skalholt.jpg... var žaš fyrsta sem mér datt ķ hug žegar ég las žetta.

Aš byggja gervi-fornminjar hefur mér alltaf fundist frekar vafasöm išja.

Ojęja... žaš mį svo sem nota slķkt til žess aš sżna į safni hverngi fariš var aš ķ gamla daga, eša hvernig ašbśnašur fólks var. Slķkt er eins og leiktjöld, eftirlķking af einhverjum horfnum raunveruleika. Į vel viš į staš eins og Įrbęjarsafni.

En aš byggja ašra(!!!) kirkju į žessum fallega og stķlhreina staš. Til hvers?

Til aš hafa ofan af fyrir feršamönnum? Vantar svona leikmynd fyrir einhvers konar mišaldasżningar?

Getur hśn žį ekki veriš einhvers stašar annars stašar? Ég botna ekkert ķ žessu


mbl.is Mišaldakirkja rķsi ķ Skįlholti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žś ert haldinn forpokušum afturhaldshugmyndum (afsakiš oršbragšiš)

Žetta eru ekki "gervi-fornminjar", heldur lķkan ķ fullri stęrš af merkilegu fyrirbęri sem var byggt į Ķslandi fyrir hįlfu įržśsundi. Sambęrilegt er gert vķša um heim og slķku er ekki handvalinn stašur ķ einhverju Disneylandi.

Žaš er veriš aš tala um "menningartengdan" feršamannaišnaš og ef žaš į aš byggja žetta į annaš borš, žį į aš gera žaš žar sem žetta į heima, ž.e. į upprunalega stašnum. Žannig fęr feršamašurinn aš upplifa žessa byggingu ķ žvķ umhverfi sem hśn var, meš söguna ķ hverri žśfu allt um kring.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.11.2011 kl. 22:04

2 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Tek undir meš žér Björn. Žessi hugmynd um aš endurbyggja mišaldakirkju er afleit.

Gunnar: hvort įttu viš atvinnustarfsemi sem opinberlega hefur veriš nefn feršažjónusta eša framleišslu sem réttilega veršur nefnd feršamannaišnašur eins og framleišsla į minjagripum, prjónlesi eša žess vegna pulsum?

Gušjón Sigžór Jensson, 15.11.2011 kl. 22:54

3 identicon

Fyrirgefšu Gunnar, en eru virkilega ekki mikilvęgari mįl sem žarfnast peninga eins og t.d. lögregla, heilbrigšisgeirinn, menntamįl etc.

Viš erum aš tala um aš žaš sé kirkja žarna fyrir sem er ķ mjög góšu įsigkomulagi og žiš viljiš eyša pening ķ byggingu nżrrar Į SÖMU ŽŚFU! 

Talandi um afturhaldshugmyndir, aš byggja hśs ķ framtķšinni sem į aš lķkja nįkvęmlega eftir žvķ hvernig žetta var įšur fyr! -og žaš meš peningum sem lķklegast eru ekki til! Minnir mig į 2007...

Förum aš horfa fram į viš og fjįrfesta ķ framtķšinni (menntamįlum, heilbrigšismįlum etc.) įšur en žaš veršur of seint!

Bjarni Rśnar Ingvarsson (IP-tala skrįš) 15.11.2011 kl. 23:07

4 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gušjón, bęši... žess vegna

Bjarni, er ekki einkafyrirtęki aš fara aš fjįrmagna žetta aš stórum hluta? Auk žess er žetta fjįrfesting. Vinstrimenn verša aš fara skilja muninn į fjįrfestingum og eyšslu.

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.11.2011 kl. 23:17

5 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Žetta yrši stórkostleg bygging sem myndi borga sig upp į tiltölulega fįum įrum

Gunnar Th. Gunnarsson, 15.11.2011 kl. 23:21

6 identicon

Gunnar, fyrir žaš fyrsta, ég hef engan įhuga į pólitķk, en ég kżs žį sem mér finnst hafa réttu skošanirnar og upp į sķškastiš get ég ekki sagt aš žaš hefši veriš vinstrisinnašir sem hefšu hlotiš mķn atkvęši. Svo ekki kalla mig vinstrimann.

Jś, ķ fréttinni stendur aš "upplżsingafulltrśi Icelandair hafi kynnt žį hugmynd aš ašilar ķ feršažjónustu og žjóškirkjan ęttu aš taka höndum saman" um byggingu žessa mannvirkis.  

Ég verš aš segja žaš aš mķn skošun er sś aš žeim pening sem feršažjónustan myndi henda ķ žetta verkefni vęri betur variš fyrir žį t.d. ķ styrk til kennslu feršamįlafręšslu, jaršfręši og fleiri greinum sem stušla aš betri žekkingu og skilning į landinu. Sį peningur myndi skila sér fljótt eins og sést mešal annars į hellaskošunarferšum.

Nś žegar eru minjar į stašnum til sżnis og minjagripir til sölu, til aš žaš sé alveg į hreinu, svo žaš eina sem žessi bygging myndi gera vęri aš hżsa minjar og sölur sem nś žegar hafa žak yfir höfušiš?

Nei, byggingin myndi įn alls efa ekki borga sig upp į "tiltölulega fįum įrum", svona bygging kostar um eša yfir milljarš ķ byggingu og žrįtt fyrir mikla upphęš myndi žessi bygging hugsanlega ekki draga aš sér žaš marga feršamenn aš žaš borgist upp į skömmum tķma. -Ég gęti ķmyndaš mér aš žaš sé einhver feršamannastraumur til Skįlholts nś žegar, en verš aš draga žaš ķ efa aš žaš sé įstęša fólks til aš koma til landsins og verš žvķ einnig aš draga žaš ķ efa aš žessi bygging myndi breyta žvķ. 

Fjįrfesting er eyšsla į pening sem svo skilar sér aftur og eflaust myndi žessi bygging skila aftur góšum hluta en ekki gleyma aš timburhśs eru mjög višhaldsfrek, sem žżšir enn meiri kostnašur viš višhald.

Ég verš aš višurkenna žaš aš mér finnst žaš undarlega sagt hjį žér žegar žś segir "Vinstrimenn verša aš fara skilja muninn į fjįrfestingum og eyšslu." Endilega bentu mér į hvaš sé helsta eyšslan: žaš aš huga aš heilsu landsmanna, öryggi og menntun mišaš viš byggingu sem engin žörf er į.

Bjarni Rśnar Ingvarsson (IP-tala skrįš) 16.11.2011 kl. 00:11

7 identicon

Ég verš aš leišrétta mig, ķ fyrstu mįlsgrein: [...] Ég kżs žį sem mér finnst hafa skošanir sem eru lķkastar mķnum [...]

Žaš er aldrei hęgt aš segja aš sumar skošanir eru réttari en ašrar... žess vegna heitir žetta skošanir

Bjarni Rśnar Ingvarsson (IP-tala skrįš) 16.11.2011 kl. 00:15

8 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég bišst forlįts aš hafa bendlaš žig viš vinstrimenn. Žaš var aušvitaš ekkert annaš en rakinn dónaskapur ķ mér.

Gunnar Th. Gunnarsson, 16.11.2011 kl. 00:18

9 identicon

Ekki vandamįliš :)

Bjarni Rśnar Ingvarsson (IP-tala skrįš) 16.11.2011 kl. 00:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband